UFA Slot

ดีน เฮนเดอร์สัน ของแมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเข้าร่วมยืมตัวหลังจากพบกับมาตรา ไตโว อโวนิยี

ดีน เฮนเดอร์สัน ถูกตั้งค่าให้เข้าร่วมกับ นอตทิงแฮมฟอเรสต์ แบบยืมตัวโดยไม่มีตัวเลือกให้ย้ายจาก Man Utd ถาวร

การมาถึงของผู้รักษาประตูสามารถเร่งการจากไปของ Brice Samba ไปที่ Lens; ฟอเรสต์ เตรียมเซ็นสัญญากับ ไตโว อโวนิยี่ กองหน้ายูเนี่ยน เบอร์ลิน หลังบรรลุข้อตกลงปล่อยตัว 17.5 ล้านปอนด์

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ บรรลุข้อตกลงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเซ็นสัญญากับ ดีน เฮนเดอร์สัน แบบยืมตัวสำหรับฤดูกาล 2022/23

ข้อตกลงดังกล่าวจะไม่รวมตัวเลือกสำหรับฟอเรสต์ซึ่งได้รับการเลื่อนตำแหน่งกลับสู่พรีเมียร์ลีกผ่านเพลย์ออฟเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เพื่อซื้อตัวนักเตะทีมชาติอังกฤษ

ข้อตกลงของเฮนเดอร์สันยูไนเต็ดจะหมดอายุในปี 2568 หลังจากที่เขาเซ็นสัญญาใหม่ห้าปีในปี 2563

นักเตะวัย 25 ปีมีความสุขกับการยืมตัวที่น่าประทับใจที่ Sheffield United ระหว่างปี 2018 ถึง 2020 แต่ก็ต้องดิ้นรนเพื่อขับไล่ David de Gea ในฐานะหมายเลข 1 ที่ Old Trafford เฮนเดอร์สันลงเล่นให้ยูไนเต็ดแค่ 4 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ไม่มีเกมใดอยู่ในพรีเมียร์ลีก

UFA Slot

การมาถึงของผู้รักษาประตูที่สนามซิตี้ กราวด์คาดว่าจะเร่งให้บริซ แซมบ้าย้ายไปที่เลนส์ โดยสโมสรฝรั่งเศสกำลังเจรจาขั้นสูงกับฟอเรสต์สำหรับผู้รักษาประตูรายนี้

แซมบ้าเป็นปกติของฟอเรสต์ในระหว่างการเลื่อนชั้นและได้เล่นในเกมเพลย์ออฟที่เอาชนะเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในการดวลจุดโทษ แต่สัญญาของเขาเหลือเวลาอีกเพียงปีเดียวและกระตือรือร้นที่จะกลับไปฝรั่งเศส

เฮนเดอร์สันดูเหมือนจะเข้าร่วมฟอเรสต์โดย Taiwo Awoniyi หลังจากที่พวกเขาได้พบกับประโยคการปล่อยตัวของ Union Berlin มูลค่า 17.5 ล้านปอนด์

อดีตนักเตะลิเวอร์พูลรายนี้ ซึ่งทำไป 20 ประตูให้ยูเนี่ยนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมของสตีฟ คูเปอร์ ก่อนที่เขาจะเดินทางมาถึงตามคาด

เป็นที่เข้าใจกันว่า Christian Eriksenกำลังตัดสินใจว่าจะย้ายไปร่วมทีม Manchester United หรืออยู่ที่ Brentfordโดยข้อเสนอของ United สำหรับกองกลางวัย 30 ปีรายนี้ถือว่ามีกำไรทางการเงินมากกว่า

ข่าวแนะนำ

ยูไนเต็ด ยังคงเจรจากับ บาร์เซโลน่า เกี่ยวกับการเซ็นสัญญาเฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ ของ ทีม ทั้งสองสโมสรยังคงห่างกันในการประเมินมูลค่าของพวกเขา แต่ยูไนเต็ดยังคงหวังว่าพวกเขาจะสามารถทำข้อตกลงได้และมีความเชื่อเพิ่มมากขึ้นว่าผู้เล่นต้องการรวมตัวกับ Erik ten Hag ซึ่งเขาทำงานที่ Ajax ด้วย

ยูไนเต็ดยืนยันว่าจะไม่จ่ายเกินและมีเป้าหมายอื่น ความรู้สึกคือถ้ายูไนเต็ดรีบตกลง พวกเขาจะเล่นในมือของบาร์เซโลนาโดยคำนึงถึงค่าธรรมเนียม


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ guillemet-plaquiste.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated