Sports

ราล์ฟ รังนิค อาจได้งานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างถาวร 

ไซมอน จอร์แดน แนะว่าหากกุนซือชั่วคราวของปีศาจแดงสามารถเอาชนะแอตเลติโก มาดริด และรักษาแชมป์ฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกได้

Ralf Rangnick มีข้อโต้แย้งที่หนักแน่นที่จะอยู่ในฐานะผู้จัดการทีมของ Manchester United ต่อไป ถ้าเขานำทีมไปสู่การจบสี่อันดับแรก นั่นคือมุมมองของเจ้าบ้านของ talkSPORT ไซม่อน จอร์แดน ซึ่งเชื่อว่าโค้ชชั่วคราวกำลังดำเนินการตามความคาดหวังหลังจากชนะ 2-0 ในพรีเมียร์ลีกเหนือไบรตัน

Rangnick อยู่เหนือดวงจันทร์หลังจากเอาชนะ Brighton และจอร์แดนเชื่อว่าชาวเยอรมันกำลังจะบรรลุสิ่งที่เขาขอให้ทำ ผลการแข่งขันไม่เพียงแต่ยกให้ยูไนเต็ดกลับขึ้นสู่ท็อปโฟร์ของลีกเท่านั้น แต่ยังจบเกมที่ไร้ชัยชนะมาสามเกมรวดอีกด้วย

ปีศาจแดงตกรอบเอฟเอคัพครั้งแรกโดยมิดเดิ้ลสโบรช์ทีมแชมเปี้ยนชิพ และจากนั้นก็ล้มเลิกผู้นำในเกมกับเบิร์นลีย์และเซาแธมป์ตันจากการเสมอกัน 1-1 ในลีกที่น่าผิดหวัง อย่างไรก็ตาม Rangnick แพ้เพียงหนึ่งใน 14 เกมของเขาในดังสนั่นในช่วงเวลาปกติและได้จัดการเพื่อหยุดการเน่าที่ปรากฏภายใต้เจ้านายคนก่อน Ole Gunnar Solskjaer

“เขากำลังลากผู้เล่นเหล่านี้ไปที่อื่น” จอร์แดนอธิบาย “และในที่สุดเราจะเห็นว่าแล็กนั้นสั้นลงและเราจะได้เห็นทีมนี้ดีขึ้น “ตอนนี้เขาสามารถทำได้ภายในระยะเวลาที่เพียงพอที่จะโน้มน้าวใจผู้ที่ทำการตัดสินใจหรือไม่…“พวกเขาเอาชนะไบรท์ตันเมื่อคืนนี้ ไบรท์ตันอยู่ในฟอร์ม พวกเขาไม่เคยแพ้เลยในพรีเมียร์ลีก 7 เกม พวกเขาเป็นทีมที่ดี” 

รังนิคทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมกับไบรท์ตันของพอตเตอร์ “พวกเขาอยู่อันดับที่สี่ในลีก ฉันคิดว่าพวกเขาจะอยู่ที่สี่ในลีก ฉันคิดว่าพวกเขาจะเอาชนะแอตเลติโก (มาดริด) ฉันคิดว่าพวกเขาจะลงเล่นในแชมเปียนส์ลีกได้ลึกกว่าที่ผู้คนคาดหวัง แล้วคุณล่ะ ทะเลาะกับรังนิค?”

ในขณะที่เขียนหนังสือรังนิคอยู่ในอันดับที่สี่ในการนำทีมในฤดูกาลหน้าตามหลังเมาริซิโอ โปเช็ตติโน, เอริค เทน ฮาก และเบรนแดน ร็อดเจอร์ส เมื่อได้รับงานชั่วคราวในเดือนพฤศจิกายน Rangnick เปิดเผยว่าเขาอาจแนะนำให้เขาอยู่ต่อก่อนที่จะย้ายไปทำงานที่ชั้นบนในตำแหน่งที่ปรึกษา และจอร์แดนเชื่อว่าเมื่อคุณมองในภาพรวม สิ่งต่างๆ ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่บางคนคิด Pochettino ของ PSG เป็นนักวิ่งหน้าที่จะนำ United ในปี 2022/23

  • “เรามีข้อโต้แย้งทั้งหมดเกี่ยวกับว่าเขามีแท็คติกเพียงพอหรือไม่ เขาเป็นซุปเปอร์โค้ชจริง ๆ หรือเป็นเพียงตำนานถ้าเขาจัดการกับผู้เล่นอย่างถูกวิธีอาลา [เจสซี่] ลินการ์ด, อาลา [อองโตนี่] มาร์กซิยาล “ข้อโต้แย้งของเขาคือ ดูงานที่ฉันทำ ดูตลอดระยะเวลาที่อยู่ที่นี่ เราอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีกสำหรับฤดูกาลหน้า เราลงลึกถึงมันในฤดูกาลนี้ ดังนั้น สร้างรายได้แล้ว 
  • “ฉันได้ทำในสิ่งที่คุณต้องการแล้ว เราจะไม่คว้าแชมป์ลีก เราจะไม่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก ดังนั้นเมื่อคิดไว้อย่างนั้น คุณคาดหวังให้ฉันทำอะไร? ฉันได้ทำมัน!  “สิ่งที่เรากำลังทำในเวลานี้คือการมองดูมันให้ผ่านไป ‘ดูคุณภาพของการเล่น ดูวิธีที่พวกเขาเลิกขึ้นนำ ดูความทุกข์ยากนอกสนาม’  “ทั้งหมดนี้กำลังมา และฉันคิดว่ามันคงจะแย่กว่านี้ภายใต้ผู้จัดการคนก่อน ดังนั้นคุณต้องให้รังนิคเป็นหัวหน้าของเขา”

UFA Slot

 Zlatan Ibrahimovic อายุ 34 ปีเมื่อเขาทำลายสถิติฤดูกาล PSG

ในขณะที่ Lionel Messi ดิ้นรนเพื่อเป้าหมายในวัยเดียวกันในขณะที่เขาเตรียมที่จะเผชิญหน้ากับ Real Madrid ใน Champions League Lionel Messi และ Cristiano Ronaldo ถือเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งหมายความว่าความสำเร็จของทุกคนสามารถบินได้ภายใต้เรดาร์

ซึ่งรวมถึงซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซึ่งเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในเกมสมัยใหม่ โดยคว้าถ้วยรางวัลและตำแหน่งแชมป์มาแล้วถึง 31 รายการในอิตาลีและสเปน ซึ่งยังคงทำประตูให้กับมิลานได้อย่างสนุกสนานด้วยวัย 40 ปี Ibrahimovic ยิง 38 ประตูในลีกจาก 31 นัดสำหรับ PSG ในฤดูกาล 2015/16 เมื่ออายุ 34 ปี

Messi, 34, ไม่ได้ดีที่สุดตั้งแต่เข้าร่วม PSG เขามีแปดใน 15 นัดในเซเรียอาในฤดูกาลนี้ซึ่งเป็นการกลับมาอย่างน่าทึ่งสำหรับคนที่ทำคะแนนได้สี่ทศวรรษติดต่อกันตั้งแต่เริ่มต้นกับมัลโม่ในปี 2542 เพื่อให้ตัวเลขของเขาเป็นมุมมอง Ibrahimovic มีจำนวนประตูในลีกเท่ากับโรนัลโดในขณะที่เขามีเป้าหมายมากกว่าเมสซี่หกประตูในช่วงนี้ของฤดูกาล

เมสซี่ ตามมาตรฐานที่น่าเหลือเชื่อของเขา กำลังมีการรณรงค์ที่แย่ เขาคาดหวังเรื่องใหญ่เมื่อเขาเปลี่ยนบาร์เซโลน่าเป็นปารีสในช่วงฤดูร้อน แต่เขามีเจ็ดประตูใน 20 นัดโดยห้าประตูเข้ามาในแชมเปี้ยนส์ลีก มันเป็นงานที่ดี เรอัล มาดริด รองลงมาคือชายที่เคยสนุกสนานกับการทำประตูกับพวกเขา

เมสซี่คาดหวังเรื่องใหญ่เมื่อเขามาถึง แต่มีเพียงสองประตูในลีกในฤดูกาลนี้ Ibrahimovic มีประสบการณ์ค่อนข้างแตกต่างที่สโมสร Ligue 1 เมื่อเขาอายุเท่ากัน ในฤดูกาลที่สี่และครั้งสุดท้ายของเขาที่ Parc des Princes อิบราฮิโมวิชมีฤดูกาลที่ดีที่สุดในอาชีพของเขาและสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการทำประตู

เขากลายเป็นผู้ทำประตูสูงสุดในฤดูกาลเดียวของสโมสรและผู้เล่นที่ทำคะแนนสูงสุดในฤดูกาล 2015/16 ของลีกเอิงด้วย 38 ประตู – สองครั้งในการชนะ 4-0 เหนือน็องต์ทำให้เขาต้องออกจากฝรั่งเศสอย่างมีสไตล์ก่อนที่จะมุ่งหน้าไปยังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

เมสซี่มักจะทำสิ่งที่คิดไม่ถึงได้ แต่ด้วยชื่อของเขาเพียงสองประตูในฤดูกาลนี้ มันคงปลอดภัยที่จะบอกว่าเขาจะไม่ทำประตูอีก 36 ประตูใน 14 เกมที่เหลือเพื่อให้ตรงกับคะแนนของอิบรา เขายิงได้มากกว่า 570 ประตูในอาชีพ รวมถึงมากกว่า 500 ประตูของสโมสร และเคยทำมาแล้ว 10 ทีมใน 5 มณฑล  การดูการออกกำลังกายอันน่าทึ่งของเขาในโรงยิมบ่งบอกว่าเหลือเวลาอีกไม่กี่ปีในถัง บางทีผู้คนอาจจะเข้าใจว่าเขาเก่งแค่ไหนเมื่อเขาแขวนสตั๊ดทันที

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ guillemet-plaquiste.com

Releated