sport

เนชั่นแนล ลีก นอร์ธ คิดเดอร์มินสเตอร์ เอาชนะทีมเรดดิ้งในเอฟเอ คัพ 

ทีมนอกลีก บอร์แฮม วูด เข้ารอบที่ 4 เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

ความมหัศจรรย์ของ FA Cup ได้รับการแสดงอย่างเต็มที่ในวันเสาร์โดย Kidderminster Harriers ที่ไม่ใช่ลีกและ Boreham Wood ชนะการแข่งขันรอบที่สามอย่างไม่น่าเชื่อ พวกเขาทำมันได้อย่างไร? คิดเดอร์มินสเตอร์ที่เล่นในลีกระดับชาติเหนือมาจากข้างหลังเพื่อเอาชนะเรดดิ้ง 2-1 ในแชมเปี้ยนชิพที่สนามกีฬาอักก์โบโร ความฝันของ ‘Cupset’ ปรากฏขึ้นสำหรับทีมใน Worcestershire เมื่อ George Puscas นำทีมของ Veljko Paunovic ขึ้นนำในครึ่งแรก

แต่สำหรับเครดิตของพวกเขา Kidderminster ต่อสู้กลับอย่างยอดเยี่ยมด้วยประตูครึ่งหลังจาก Sam Austin และ Amari Morgan-Smith ผนึกชัยชนะอันโด่งดัง และลีกแห่งชาติ Boreham Wood รักษาตำแหน่งของพวกเขาในรอบที่สี่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของพวกเขาเมื่อพวกเขาชนะ 2-0 ที่บ้านให้กับ AFC Wimbledon ซึ่งเล่นใน League One ประตูในครึ่งแรกอันน่าทึ่งของ Tyrone Marsh และการหยุดงานของ Adrian Clifton ได้ไม่นานหลังจากออกจากบัลลังก์ได้ชัยชนะ 2-0 และเป็นหนึ่งในความช็อคในรอบที่สามกับ League One AFC Wimbledon

The Dons ซึ่งในชาติก่อนของพวกเขาอาจทำให้พวกเขาไม่พอใจมากที่สุดเมื่อพวกเขาเอาชนะ Liverpool ในรอบชิงชนะเลิศปี 1988 ครั้งหนึ่งพบว่าตัวเองอยู่ผิดจุดสิ้นสุดของการเซอร์ไพรส์ถ้วย มันเป็นช่วงบ่ายที่น่าจดจำสำหรับวูดและลุค การ์ราร์ดผู้จัดการทีมของพวกเขา ซึ่งในฐานะผู้เล่นได้ลงเล่นให้วิมเบิลดันมากกว่า 100 นัดและช่วยพวกเขาเลื่อนชั้นได้ถึงสองครั้ง ขณะที่เขาลงเอยด้วยการทิ้งสโมสรเก่าของเขาออกจากการแข่งขัน

ความสัมพันธ์ที่มหัศจรรย์ปิดฉากความคลั่งไคล้ในบ่ายวันเสาร์ของการแข่งขันรอบที่สามโดย League One Cambridge United ผนึก ชัยชนะเหนือนิวคาสเซิ ล1-0 ที่มีชื่อเสียง ที่อื่น League Two Barrow ซึ่งเล่นส่วนใหญ่ที่บาร์นสลีย์กับผู้ชายสิบคนเข้าข้างแชมเปี้ยนชิพเพื่อต่อเวลาพิเศษด้วยคะแนนที่จบ 4-4 ใน 90 อย่างไรก็ตาม Tykes จบลงด้วยชัยชนะ 5-4

ไม่มีปัญหาสำหรับเบรนท์ฟอร์ดที่ชนะ 4-1 ที่พอร์ตเวล ในขณะที่เลสเตอร์เป็นผู้ชนะด้วยสกอร์เดียวกันในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกทั้งหมดกับวัตฟอร์ด ไบรท์ตันรอดพ้นจากความหวาดกลัวที่เวสต์บรอมวิช เพราะพวกเขามาจากข้างหลังเพื่อเอาชนะ 2-1 หลังช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อนหน้านี้ในวันเสาร์ เบิร์นลีย์เป็นทีมแรกที่ได้รับบาดเจ็บในพรีเมียร์ลีกโดยพ่ายแพ้ต่อฮัดเดอร์ สฟิลด์ ขณะที่ลีกทู ฮาร์ทลี่พูลเอาชนะแบล็คพูลได้ดีกว่า ซึ่งเล่นในแชมเปี้ยนชิพ

ufabet

นิวคาสเซิลตกรอบเอฟเอ คัพ โดยทีมเคมบริดจ์จากลีกวัน

คีแรน ทริปเปียร์ประเดิมสนามโดยผู้ชนะของโจ ไอรอนไซด์ ต่อหน้าอแมนด้า สเตฟลีย์และเพื่อนร่วมทีม นิวคาสเซิล ทีมฟุตบอลที่รวยที่สุดในโลก ถูกไล่ออกจากเอฟเอ คัพ โดยทีมจากลีกวัน เคมบริดจ์ ในเกมที่เอาชนะเซนต์เจมส์ พาร์ก 1-0 ความสัมพันธ์ที่เลวร้ายระหว่าง Magpies กับ FA Cup ยังคงดำเนินต่อไปด้วยความอับอายกับผู้ชนะในนาทีที่ 56 ของ Joe Ironside ซึ่งหมายความว่าพวกเขาผ่านรอบที่สี่ได้เพียงครั้งเดียวในช่วง 16 ปีที่ผ่านมา

การเข้าซื้อกิจการของนิวคาสเซิลโดยกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะของซาอุดีอาระเบียซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก Mohammad Bin Salman ที่มีเงินจำนวน 320 พันล้านปอนด์ตั้งใจจะนำมาซึ่งวันที่สดใสขึ้นแต่สิ่งต่าง ๆ ไม่ค่อยน่าอายมากขึ้น เคมบริดจ์เพิ่งกลับมาอยู่ในระดับที่สามในฤดูกาลนี้ภายใต้การแนะนำของมาร์ค บอนเนอร์ผู้จัดการทีมมือใหม่ แต่คุณแทบจะไม่สังเกตเห็นทีมที่ร่ำรวยที่สุดในโลก

อันดับที่ 16 ของตารางและต่อสู้กับคู่แข่งในลีกวัน เคมบริดจ์มากกว่าที่จะเอาชนะนิวคาสเซิลของเอ็ดดี้ ฮาว และโชคไม่ดีที่ไม่ได้ขึ้นนำก่อนหน้านี้ แมตต์ ริตชี่ ล้มลงในนาทีที่ 36 Harvey Knibbs ดูเหมือนจะได้รับจุดโทษที่ชัดเจน แต่ VAR และผู้ตัดสินไม่เห็นด้วย แต่หลังจากพักครึ่งได้ไม่นาน สิ่งต่างๆ กลับกลายเป็นความโปรดปรานของ U เมื่อการแย่งชิงกรอบเขตโทษถูก Ironside กระแทกบ้าน แม้ว่าจะมีการล้ำหน้าเพียงเล็กน้อยก็ตาม

เคมบริดจ์มีความสุขมากกว่าที่ได้นั่งเปิดเกมและผู้ชนะในที่สุด แต่ได้รับความช่วยเหลืออย่างมากจากผู้รักษาประตู Dimitar Mitov ที่ปฏิเสธทุกสิ่งที่นิวคาสเซิลเสนอให้ สถิติยืนอย่างมหาศาลในความโปรดปรานของนิวคาสเซิลแบบเต็มเวลาด้วยการยิง 23 ครั้งต่อเจ็ดนัดของเคมบริดจ์ แต่ในความเป็นจริงฝ่ายของฮาวมองไม่ค่อยความคิด ความพยายามที่เฉียบขาดจากนักเตะอย่าง Miguel Almiron และ Jacob Murphy แสดงให้เห็นด้านที่ควบคุมไม่ได้ และเคมบริดจ์ยังคงสร้างโอกาสที่ดีที่สุดเมื่อ Jack Lankester ได้บอลเข้าตาข่ายในช่วงท้ายเกม เพียงเพื่อถูกเรียกล้ำหน้า

Kieran Trippier เซ็นสัญญามูลค่า 12 ล้านปอนด์จากแอตเลติโก มาดริด ถูกพาไปยังฝูงชนก่อนเกม และได้รับความรับผิดชอบอย่างหนักจาก Howe ในการเตะฟรีคิกและเตะมุมทุกครั้ง อย่างไรก็ตาม แม้ว่าทีมจอร์ดี้ส์จะตกเป็นข่าวพาดหัวด้วยการเซ็นสัญญากับผู้เล่นระดับไฮเอนด์ตัวจริงคนแรกในรอบหลายปี เส้นทางของพวกเขากลับสู่จุดสูงสุดก็ดูเหมือนจะปูทางด้วยการสะดุดที่เจ็บปวด

ฮีโร่ของ Cambridge United ในการทิ้ง Newcastle ออกจาก FA Cup และเผชิญหน้ากับดาวอังกฤษและ Kieran Trippier ผู้ชนะ LaLiga – ตอนนี้เขาต้องการให้ Chelsea ออกไปในรอบหน้า James Brophy ฮีโร่ของ Cambridge United ต้องการเผชิญหน้ากับ Chelsea ต่อไปหลังจากที่ฝ่าย League One อ้างว่าได้รับชัยชนะอย่างกล้าหาญที่ Newcastle ใน FA Cup เรื่องราวที่โดดเด่นของความสัมพันธ์ในรอบที่สามทำให้เคมบริดจ์อ้างว่าชนะ 1-0ต่อหนึ่งในสโมสรที่ร่ำรวยที่สุดในโลก โจ ไอรอนไซด์ทำประตูชี้ขาด

Brophy พูดคุยกับพี่ชายของเขาและ Joe Brophy แห่ง talkSPORT.com ว่า: “ฉันไม่อยากเชื่อเลย มันยังไม่กลับบ้านเลยว่าเราอยู่ในการจับฉลากรอบที่สี่ “มันเป็นวันที่น่าตื่นตาตื่นใจ เห็นได้ชัดว่าเรามีความเชื่อมั่นในตัวเรา แต่รู้ถึงความคาดหวังและเราเป็นจริง แต่เราต่อสู้กับความน่าจะเป็นและเราได้รับชัยชนะที่ไม่น่าเชื่อ” โบรฟีลงเล่นเป็นตัวจริงทางด้านซ้ายของมิดฟิลด์ หมายความว่าเขาต้องเผชิญหน้ากับคีแรน ทริปเปียร์ที่เซ็นสัญญาใหม่กับเดอะ แม็กพายส์

ในการเผชิญหน้ากับทีมชาติอังกฤษและผู้ชนะลาลีกา โบรฟีกล่าวเสริมว่า: “เป็นการดีที่จะเล่นกับคนที่เก่งที่สุด เขาเล่นในระดับสูงสุดมาเป็นเวลานานและเป็นความท้าทายที่ดี “ผมคิดว่าผมเป็นแมตช์กับเขาเกือบทั้งแมตช์” เคมบริดจ์พ้นผิดอย่างยอดเยี่ยมที่ St James’ Park อย่างไรก็ตามพวกเขาจำเป็นต้องเรียกร้องความพยายามของผู้รักษาประตู Dimitar Mitov ผู้ซึ่งทำเงินได้เป็นจำนวนมากเพื่อรักษาทีมพรีเมียร์ลีกไว้ที่อ่าว

Brophy เสริม: “Dimi ไม่น่าเชื่อ เขารักษาประสิทธิภาพที่ดีที่สุดของเขาสำหรับเกมนี้! เราต้องการทุกคนที่อยู่ในระดับที่สูงจริงๆ ให้ถึงขีดสุดเพื่อคว้าโอกาส และเราทุกคนก็ใกล้พอแล้ว และโบรฟีไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาต้องการใครในรอบที่สี่ โดยกล่าวว่าเมื่อถูกถามว่าเขาต้องการให้เคมบริดจ์วาดใคร: “เชลซีออกไป!” ด้วยการที่เชลซีขึ้นนำ 4-0ในครึ่งแรกของการเสมอกับเชสเตอร์ฟิลด์ โอกาสที่ดูเหมือนจริงมาก

  • สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ guillemet-plaquiste.com

Releated