sport

แอนดี้ เมอร์เรย์ รับไวด์การ์ด มาดริด โอเพ่น กลับตัดสินใจข้ามฤดูกาลคอร์ตดิน

เมอร์เรย์ชนะสองนัดในทัวร์นาเมนต์เดียวเพียงครั้งเดียวในฤดูกาลนี้

Andy Murray จะเล่นที่ Madrid Open ในสัปดาห์หน้าหลังจากเปลี่ยนใจเกี่ยวกับการข้ามฤดูกาลคอร์ตดินและยอมรับตัวแทนการแข่งขัน เมอร์เรย์ วัย 34 ปีเป็นผู้ชนะสองครั้งในเมืองหลวงของสเปน รวมถึงชัยชนะเหนือ ราฟาเอล นาดาล ผู้ยิ่งใหญ่ชาวสเปนใน ปี2558

ชาวสกอตที่แพ้ให้กับดานิล เมดเวเดฟมือ 2 ของโลกที่ไมอามีเมื่อเดือนที่แล้วก็สามารถเล่นที่โรมได้เช่นกัน อย่างไรก็ตาม เขาคาดว่าจะมุ่งเน้นไปที่การเตรียมการของวิมเบิลดันมากกว่าเฟรนช์โอเพ่นซึ่งจะเริ่มในเดือนพฤษภาคม

อดีตมือวางอันดับหนึ่งของโลกได้ตัดสินใจที่จะเลี่ยงฤดูกาลคอร์ทดินเพราะค่าผ่านทางในร่างกายของเขา แต่เขาได้ฝึกซ้อมบนดินเหนียวในฟลอริดากับอีวาน เลนเดิล และอาจเล่นในกรุงโรมในสัปดาห์หลังมาดริด

เมอร์เรย์ได้ข้อสรุปว่าสองเดือนโดยไม่มีการแข่งขันจะขัดขวางโอกาสของเขาบนพื้นหญ้าในเดือนมิถุนายน Madrid Open เริ่ม 26 เมษายน

การแข่งขันปีที่แล้วชนะโดย Alexander Zverev ซึ่งเอาชนะ Matteo Berrettini ในรอบสุดท้าย ผลบอลสด ผลการแข่งขัน ลำดับการเล่นการแจ้งเตือน: รับข่าวเทนนิสที่ส่งไปยังโทรศัพท์ของคุณ

Olga Savchuk ซึ่งเป็นกัปตันของยูเครนในการแข่งขัน Billie Jean King Cup เมื่อสัปดาห์ที่แล้วกับสหรัฐอเมริกากล่าวว่าผู้เล่นรัสเซียควรถูกแบนจากการแข่งขัน

ufabet

“มันไม่ใช่แค่การคว่ำบาตรต่อคนรัสเซีย 90% และไม่ใช่ 10% เท่านั้น” ซาฟชุกบอกกับนิวยอร์กไทม์ส

“มันต้องสม่ำเสมอและฉันคิดว่ามันเป็นความผิดโดยรวม”

อเล็กซานเดอร์ โดลโกโปลอฟ อดีตมือวางอันดับ 13 ของโลกชาวยูเครน ขอบคุณวิมเบิลดันที่ “ก้าวขึ้นมาและแสดงให้โลกเห็นเป็นตัวอย่าง”

“ผมเชื่อว่ารัสเซียควรถูกโดดเดี่ยวในทุกวิถีทางที่เป็นไปได้ และประชาชนของรัสเซียต้องแก้ปัญหานี้” เขากล่าวกับ BBC Sport การวิเคราะห์ นี่คือการตัดสินใจที่ทำให้ All England Club และ LTA โดดเด่นกว่าคู่แข่ง

โดยทั่วไปแล้วไม่ได้อยู่ในแวดวงกีฬา เนื่องจากกรีฑา แบดมินตัน พายเรือแคนู และพายเรือ ล้วนห้ามนักกีฬาแต่ละคนจากรัสเซียและเบลารุส

แต่ในวงการเทนนิส รายการ French Open เริ่มต้นได้รับการตีพิมพ์พร้อมกับผู้เล่นเหล่านี้ และทั้ง WTA และ ATP Tour ก็ไม่รู้สึกว่าเป็นการยุติธรรมที่จะป้องกันไม่ให้บุคคลเหล่านี้ประกอบอาชีพต่อไป

อาจมีการเคลื่อนไหวบางอย่างจาก Roland Garros หลังจากการเลือกตั้งประธานาธิบดีฝรั่งเศสรอบที่สองในวันอาทิตย์ แต่แนวทางในการเล่นเทนนิสจนถึงขณะนี้คือการห้ามทีมรัสเซีย แต่ให้บุคคลเล่นต่อแม้ว่าจะมีการลบสัญชาติออกจากกระดานคะแนนและรายการจัดอันดับ

ผู้เล่นส่วนใหญ่พอใจกับจุดยืนนี้มาจนถึงตอนนี้ แต่เมื่อพิจารณาจากระดับของสิ่งที่เกิดขึ้นในยูเครน และเมื่อคำนึงถึงความรู้สึกสาธารณะของอังกฤษแล้ว AELTC รู้สึกว่าไม่มีทางเลือกอื่น

และสิ่งนี้ด้วยความเป็นไปได้ของผลกระทบทางกฎหมายในใจ ตัวอย่างเช่น LTA มีสัญญากับ ATP และ WTA สำหรับกิจกรรมสนามหญ้าที่พวกเขาจัดที่สถานที่ต่างๆ เช่น Queen’s และ Eastbourne ในเดือนมิถุนายน


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ guillemet-plaquiste.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated