ทิม พายน์

ทิม พายน์ ลาออกจากตำแหน่งกัปตันทีมทดสอบของออสเตรเลีย

ทิม พายน์ ฟิตเหมือนเคยและอยู่ในสภาพจิตใจที่ดี ตามที่โค้ชของทีมคริกเก็ตเกรดโฮบาร์ต ซึ่งอดีตกัปตันทีมทดสอบชาวออสเตรเลียจะกลับมาลงเล่น ประมาณ 18 เดือนหลังจากการปรากฏตัวในชั้นหนึ่งครั้งสุดท้ายของเขา ทิม พายน์ จะลงสนามให้กับ มหาวิทยาลัยแทสเมเนีย กับ นิวทาวน์ ที่คิงส์ตันในวันอาทิตย์ในเกมพรีเมียร์ลีก 50 ตัว

ผู้รักษาประตูวัย 37 ปีเดินออกจากการแข่งขันเพื่อนำไปสู่ซีรีส์ คริกเกต2021 กับอังกฤษเมื่อเรื่องอื้อฉาวเรื่องเซ็กส์ย้อนหลังไปถึงปลายปี 2560 กลายเป็นเรื่องสาธารณะ

เขาตั้งตารอที่จะได้ลงเล่น และเราตื่นเต้นที่ได้เขากลับมา ดาเมียน ไรท์ โค้ชของมหาวิทยาลัย สโมสรจูเนียร์ของพายน์ ยืมตัว 1 ฤดูกาล กล่าวกับ AAP เขาฟิตเหมือนที่เคยเป็นมา จิตใจเขาอยู่ในที่ที่ดีเช่นกัน จากรายงานทั้งหมด เขาได้ฝึกฝนการบ้านลง

ฉันเห็นเขาค่อนข้างสม่ำเสมอ เขารู้ว่ามีเรื่องฮือฮาอยู่บ้าง มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม เขายังมีคริกเก็ตหลงเหลืออยู่ในตัวเขา เราเชื่อ

UFA Slot

ทิม พายน์ ได้ฝึกซ้อมกับทีม เสือแทสเมเนียน ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาในฐานะผู้เล่นที่ไม่มีสัญญาจ้าง โดยโค้ช เจฟฟ์ วอห์น ระบุว่าเขาอยู่ในส่วนผสมของการคัดเลือกในเชฟฟีลด์ชีลด์

ไทเกอร์ เปิดฤดูกาล ชีลด์ ของพวกเขากับควีนส์แลนด์ในวันที่ 6 ตุลาคม ไรท์ผู้เล่นระดับเฟิร์สคลาส 123 เกมในอาชีพที่รวมความสำเร็จของ ชีลด์ กับแทสเมเนียเชื่อว่า ทิม พายน์ จะกลับมาหา ไทเกอร์

ถ้าเขาว่างและพร้อมลงเล่น คุณก็จะมีเขาอยู่ในทีม มันจะทำให้ทีม ประสบการณ์และความหลงใหลที่เขามีเกี่ยวกับคริกเก็ตแทสเมเนีย ไรท์กล่าว แม็คอเวนนี่ ออกโรงชี้ ฉันเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้น เพื่อนแทสเมเนียนและอดีตกัปตันทีมทดสอบ ริกกี พอนติงหัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์ของ โฮบาร์ต เฮอริเคน ได้เปิดเผยความต้องการของเขาอย่างเปิดเผยถึง ทิม พายน์ ที่จะกลับมาเป็นแฟรนไชส์ ​​BBL อีกครั้ง

พายุเฮอริเคนมีที่ว่างหนึ่งแห่งในบัญชีรายชื่อ ทิม พายน์ ลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าทีมทดสอบหลังจากยอมรับว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในการแลกเปลี่ยนข้อความลามกกับพนักงานหญิงของคริกเก็ตแทสเมเนีย คริกเก็ตออสเตรเลียสอบสวนในเวลานั้นและเคลียร์เขาจากการกระทำผิด


ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ guillemet-plaquiste.com

UFA Slot

Releated