UFA Slot

ลิเวอร์พูล 4-0 แมนฯ ยูไนเต็ด: ความพ่ายแพ้ของแอนฟิลด์แสดงให้เห็นถึงขนาดของงานที่ต้องเผชิญหน้ากับเอริค เทน ฮาก

การมาถึงของ Erik ten Hag ที่ใกล้จะเกิดขึ้นในฐานะผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดน่าจะเป็นสาเหตุของการเฉลิมฉลอง แต่อารมณ์ที่ครอบงำเมื่อชาวดัตช์เดินผ่านประตูของ Old Trafford จะเป็นความเห็นอกเห็นใจความเป็นจริงที่โหดร้ายของสิ่งที่ Ten Hag

ปล่อยให้ตัวเองทำอยู่นั้นสามารถแสดงให้เห็นได้จากข้อเท็จจริงที่ว่าเขากำลังสืบทอดงานที่ใหญ่กว่าและมีปัญหาที่ United มากกว่าที่ Jurgen Klopp ทำเมื่อเขาประสบความสำเร็จในการไล่ Brendan Rodgers ที่ Liverpool ในเดือนตุลาคม 2015อย่างน้อย Klopp ก็ได้สืบทอดห้องแต่งตัวที่เป็นหนึ่งเดียวโดยปราศจากผู้เล่นที่คิดว่าตัวเองดีกว่าที่เป็นอยู่ ซึ่งจริงๆ แล้วอยากจะอยู่ที่สโมสร และฐานของตัวละครที่ดีในการเปิดเส้นทางสู่การไถ่โทษของ Liverpool

ตรงกันข้าม เท็น ฮาก จะเข้าห้องแต่งตัวที่ผิดปกติซึ่งมีผู้เล่นที่ไม่ต้องการอยู่ที่นั่นซึ่งไม่ดีพอที่จะอยู่ที่นั่นและทีมที่อายชื่อที่ดีของสโมสรในการพ่ายแพ้ 4-0 กับลิเวอร์พูลที่ แอนฟิลด์.ทุกแง่มุมของการชนะอย่างท่วมท้นของลิเวอร์พูลเน้นย้ำถึงช่องว่างที่เติบโตขึ้นระหว่างสโมสร สิ่งที่ Ten Hag จะถูกขอให้กล่าวถึง ขอให้โชคดีอีริค

งานนี้ช่างเป็นอะไรสำหรับผู้จัดการทีมที่รับตำแหน่งแรกในพรีเมียร์ลีกสองเกมในลีกในฤดูกาลนี้ ‘รวม’ 9-0 ในความโปรดปรานของลิเวอร์พูล ตัวอย่างที่น่ายกย่องของสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อสโมสรที่มีโครงสร้างที่คัดเลือกมาอย่างยอดเยี่ยมเกิดขึ้นกับความชั่วร้ายที่รวบรวมผ่านการขาดโครงสร้างและกลยุทธ์การสรรหาของ

Madhouseเมื่อ Ten Hag รวบรวมความกล้าที่จะดูการแสดงสยองขวัญนี้ มันจะสรุปได้ชัดเจนว่า United ผิดพลาดได้อย่างไรและทำไม และสิ่งที่เขาต้องใส่เข้าไปในทีมนี้ สโมสรแห่งนี้พูดตรงๆ เลยว่า ลิเวอร์พูลยอดเยี่ยมมาก ทุกฝ่ายในฟุตบอลโลกจะต้องต่อสู้กับทีมของ Klopp อย่างที่พวกเขาแสดงให้เห็นอีกครั้งว่าทำไมการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ และแชมเปียนส์ลีกถึง 4 เท่าจึงเป็นไปได้อย่างแท้จริงอย่างไรก็ตาม มีเพียงไม่กี่คนที่ทำให้ชีวิตสะดวกสบายสำหรับลิเวอร์พูลในการครอบครอง และทำให้พวกเขาขี่ได้ง่ายในทุกด้านของเกมนี้

UFA Slot

ดูเหมือนว่าจะมีบางอย่างดึงออกมาจากดินแดนแห่งจินตนาการ แทบไม่เชื่อเลยว่ามันยังคงมีความเป็นไปได้ที่ United มีแรงบันดาลใจในเกมนี้ ยังไงก็ตาม

พวกเขายังอยู่ในการแข่งขันที่แท้จริงสำหรับสี่อันดับแรกและตำแหน่งในแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้ายูไนเต็ดไม่มีคริสเตียโน โรนัลโดหลังจากการเสียชีวิตของลูกชายที่เกิดใหม่ของเขา และมีช่วงเวลาที่อบอุ่นหัวใจอย่างแท้จริงในนาทีที่เจ็ดเมื่อผู้สนับสนุนทั้งสองกลุ่มปรบมือเพื่อสนับสนุนชาวโปรตุเกสและครอบครัวของเขาสำหรับผู้เล่นที่บางคนมองว่าเป็น “ปัญหา”

สำหรับยูไนเต็ดในปัจจุบัน หลักฐานของเกมนี้บ่งชี้ว่ามีปัญหาอื่นๆ อีกหลายอย่างที่ต้องจัดการก่อนที่คุณจะเข้าใกล้โรนัลโด้โดยเฉพาะในครึ่งแรกยูไนเต็ดขาดความกล้า หัวใจ การต่อสู้ และแม้แต่ความสามารถในการจัดการกับผู้เล่นของลิเวอร์พูล รายการคุณสมบัตินี้ควรเป็นค่ายฐานสำหรับฝ่ายแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อมาถึงแอนฟิลด์ ไม่ได้สักหน่อยลิเวอร์พูลไม่มีปัญหากับผู้เล่นยูไนเต็ด ไม่มีการรุกรานหรือทั้งๆ ที่ พวกเขาไม่สามารถแม้แต่จะปลุกให้ลิเวอร์พูลสั่นสะเทือนขณะที่พวกเขาเดินเล่นไปรอบๆ ลิเวอร์พูลจ่ายบอล 25 ครั้งให้กับประตูที่สองของพวกเขา โดยทำประตูโดยโมฮาเหม็ด ซาลาห์ โดยมีเพียงเวอร์จิล ฟาน ไดจ์คเท่านั้นที่ไม่เกี่ยวข้อง

ในที่สุดเมื่อ Ten Hag ไปอยู่หลังโต๊ะทำงานของเขาที่ Carrington เขาต้องหาผู้นำ ตัวละคร ผู้เล่นที่จะไม่ย่อท้อเหมือนที่ United ทำที่นี่Harry Maguire เป็นผู้นำคนปัจจุบันในฐานะกัปตัน แต่เขาดูพังเขามีอีกคืนที่น่าสยดสยอง (แม้ว่าเขาจะไม่ได้อยู่คนเดียวที่นี่ก็ตาม) สรุปด้วยส่วนที่น่าผิดหวังของเขาในเป้าหมายที่สี่ของลิเวอร์พูลโดยเริ่มจากการเล่นที่ดุร้ายและหายไปจากตำแหน่งปีกจากนั้นก็แพ้การพนันในการก้าวขึ้นขณะที่ซาลาห์วิ่ง ผ่านที่สองของเขามีสัญญาณที่น่ากังวลมากมายในเกมของแมกไกวร์

รวมถึงนิสัยชอบยกแขนขึ้นโดยไม่ได้เชื่อว่าคู่ต่อสู้ล้ำหน้า แต่ด้วยความหวังอย่างยิ่งที่จะหยุดยั้งเขาให้ถูกเปิดเผยอีกครั้งราล์ฟ รังนิค ผู้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีมคนปัจจุบันดูและดูเหมือนว่าเขายอมแพ้ในทีมนี้ และจากหลักฐานนี้ ก็มีความรู้สึกร่วมกันการตัดสินใจของ Rangnick ในการให้ Phil Jones ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในลีกที่ 3 ในรอบ 17 เดือนนั้นเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจอย่างมาก อย่างไรก็ตาม โจนส์สมควรได้รับความเห็นอกเห็นใจมากกว่าการวิพากษ์วิจารณ์ เพราะนี่คือคำจำกัดความของการซ่อนตัวไม่ทำอะไรเลยกับลิเวอร์พูลที่อาละวาด

ไม่แปลกใจเลยที่เขาถูกถอดออกในครึ่งแรกยูไนเต็ดแย่มากที่เดอะค็อปหันไปล้อเลียนเมื่อเริ่มครึ่งหลังหลังจากผู้ตัดสินมาร์ตินแอตกินสันประสบปัญหาทางเทคนิคกับชุดของเขา ลูกบอลถูกส่งไปเพื่อให้ผู้เล่นมีความกระตือรือร้นและแอนฟิลด์ก็สะท้อนเสียงร้อง “โอเล่” ที่น่าขันขณะที่ยูไนเต็ดเคาะกันเอง สิ่งที่โหดร้ายมันเป็นคาถาครองบอลที่น่าเชื่อที่สุดของยูไนเต็ดในเกมการยืนยันอย่างเป็นทางการของ Ten Hag นั้นคาดว่าจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ มันไม่สามารถทำได้เร็วพอสำหรับลำดับชั้นของ United

ที่ถูกปิดล้อมและสโมสรที่ไร้ซึ่งหางเสือที่หวังจะแจ้งข่าวดีและมุ่งไปข้างหน้าเพื่ออนาคตมากกว่าที่จะประสบกับปัญหาในปัจจุบันตามประเพณี เขาจะได้รับข้อความ “โชคดี” มากมายเท็น ฮาก ต้องการทุกๆ อย่าง ขณะที่เขาพยายามแยกชิ้นส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แตกหักนี้กลับมารวมกัน


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ guillemet-plaquiste.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated